Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Công ty cổ phần Kiến Thức Hay chính thức khởi động Karaoke Idol mùa đầu tiên

Written By Bill Cuong on Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013 | 00:56


Trước hết chúng tôi rất vui khi các bạn đã có sự quan tâm rất đặc biệt tới chương trình này. Khi các bạn đọc tới dòng chữ này thì chúng tôi chắc chắn 200% rằng, niềm đam mê đối với âm nhạc của các bạn cực kì lớn và ngay lúc này chúng tôi muốn bạn thừa nhận với chính bản thân mình rằng "I LOVE MUSIC, MUSIC IS MYLIFE . .!!!".
Karaoke Idol

Trong chúng ta không phải ai cũng dám mạnh dạn theo đuổi niềm đam mê của mình vì rất nhiều lí do, công việc, cuộc sống, tài năng, hoàn cảnh . . v. . v . . thế nhưng không phải vì lí do đó mà chúng ta cố gắng chối bỏ niềm đam mê âm nhạc trong mình. Chúng ta không được đứng trước những sân khấu lớn hàng trăm, hàng ngàn người nhưng chúng ta vẫn có thể cháy hết mình với âm nhạc trong những buổi party nhỏ của bạn bè, những buổi off karaoke, trong văn phòng làm việc, ngoài công viên, tụ điểm, thậm chí không nói đâu xa đó chính là ngay trong phòng tắm của mình. Chúng ta không có được một lực Fan hùng hậu reo hò ầm ĩ nhưng chúng ta có được những khán giả trung thành nhất và thực sự yêu quý mình. Đó chính là lúc bạn được sống với niềm đam mê của chính mình. Hãy tự hào về điều đó.

Đồng cảm xúc với các bạn nay CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN THỨC HAY chính thức ra mắt các bạn mùa đầu tiên của chương trình "cây nhà lá vườn Pro" nơi mà bất cứ ai cũng có thể cháy hết mình -- KARAOKE IDOL--.
KARAOKE IDOL là nơi tạo điều kiện tốt nhất để bạn được thể hiện, mang lời ca tiếng hát của mình đến nhiều người hơn nữa. Không những thế KARAOKE IDOL còn là nơi trau dồi kĩ năng ca hát, tạo dựng mối quan hệ không chỉ với những nhừng đam mê ca hát mà còn có thể kết hợp, hỗ trợ cả về công việc hiện tại của các bạn. Với tiêu chí "Vui Là Chính, Hát Hết Mình Là Mười" CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN THỨC HAY mong muốn đem đến cho các bạn một sân chơi bổ ích nhất, với tinh thần thoải mái nhất để tất các những ai đam mê ca hát đầu có thể thể hiện tài năng của mình. Chúng tôi chắc chắn một điều rằng KARAOKE IDOL mùa đầu tiên này sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.
                                                                                   
Tương tác qua FanPage:
http://www.facebook.com/VietNamKaraokeIdol
Link thể lệ cuộc thi:
http://karaokeidol2013.blogspot.com/p/the-le-cuoc-thi.html
Link đăng kí:
http://karaokeidol2013.blogspot.com/p/ang-ki.html

1 nhận xét:

lúc 01:06 23 tháng 4, 2013 Reply

Đây là phần mềm rất có ích cho chúng ta

Đăng nhận xét