Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Những chương trình thiết thực nhất để bắt đầu kinh doanh Affiliate marketing:

Written By Unknown on Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013 | 06:46


Chia sẻ cho các bạn những chương trình thiết thực nhất để bắt đầu kinh doanh Affiliate marketing:

  • Khóa học thiết kế website dành cho người không biết về IT

http://thietkeweb.kienthuchay.net/?i=ehIJW7o5GoA

Khóa học đặc biệt không chỉ giúp bạn có thể tự thiết kế và quản trị bốn website đẹp mắt - chuyên nghiệp theo Ý Muốn của mình mà còn có thể KIẾM TIỀN TỪ CHÍNH WEBSITE đó. 
Website Cá nhân( giống như web HuongSolina.com này)
Website tin tức ( ví dụ tinhay24.blogspot.com)
Website  kênh truyền hình ( http://longdicaprio-tv.blogspot.com/)
Website bán hàng( http://damdutiec.com.vn/)

  • Internet bootcamp 2013


Internet bootcamp 2013
Nếu bạn đang không có sản phẩm, không có kinh nghiệm và không hiểu biết về công nghệ …bạn đừng lo lắng về điều đó. Hãy đến 02 ngày trong chương trình này. Bạn sẽ có được một công việc kinh doanh trực tuyến thực sự hiệu quả. Chương trình thường xuyên thu hút hơn 200 người cho mỗi buổi học.


  • Chương trình huấn luyện Internet Marketing 3h miễn phí

Năm mới đã đến và dù muốn hay không chúng ta vẫn bị ảnh hưởng bởi những cơn Khủng hoảng kinh tế trên thế giới. Năm 2012 được xem là năm bị ảnh hưởng đặc biệt là các lĩnh vực như bất động sản, xuất nhập khẩu và hoạt động tài chính…Tuy nhiên có một ngành công nghiệp dù bị khủng hoảng trầm trọng vẫn phát triển nhanh chóng, đó chính là INTERNET MARKETING. Có rất nhiều người coi đây là một cơ hội tuyệt vời để chuyển đổi doanh nghiệp của mình sang trực tuyến. Một số người khác do chưa nhận thức đầy đủ được sức mạnh của Internet, do vậy vẫn chưa tìm cho mình được những phương pháp phù hợp. 

Điều quan trọng là chúng ta cần nhìn thấy những thay đổi đang chuẩn bị diễn ra. Và Internet bạn đang nhìn thấy, nó thay đổi hàng ngày. Càng ngày các có nhiều người tham gia và khai thác từ mảnh đất đầy tiềm năng này. Để nắm bắt cơ hội, chúng ta cũng cần trang bị cho mình những phương pháp chính xácmà các chuyên gia đã tạo ra thành công. Chắc bạn đều hiểu rằng kỹ năng mới giúp chúng ta tận dụng tối đa những thay đổi đó.


Chương trình huấn luyện Internet Marketing 3h miễn phí

Đăng nhận xét